Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 23 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการคาร์แคร์ที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง เชียงใหม่ = The marketing mix factors affecting customer decision towards selecting car care services in Mueang Chiang Mai district / สิริจิตวัฒนา ทากุสิริจิตวัฒนา ทากุ
2551พฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำผึ้งของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Honey buying behavior of consumers in Mueang Chiang Mai district / ศิริลักษณ์ ธรรมรัตนพงษ์ศิริลักษณ์ ธรรมรัตนพงษ์
2551พฤติกรรมการบริโภคน้ำมันจากพืชของครัวเรือนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The behavior of vegetable oil consumption of households in Mueang district, Chiang Mai province / พรรณิสา ดวงมา;"The behavior of vegetable oil consumption of households in Mueang district, Chiang Mai province"พรรณิสา ดวงมา
2551ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้รถจักรยานยนต์มือสองของลูกค้าในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Factors influenching the customer's choice of second-hand motocycles in Chiang Mai minnicipality / เอกศาสตร์ รัตนมณี;"Factors influenching the customer's choice of second-hand motocycles in Chiang Mai minnicipality"เอกศาสตร์ รัตนมณี
2551ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อผลิตภัณฑ์อาหารตราเทศโก้ = Attiudes of consumers in Mueang Chiang Mai District Towards TESCO Brand Food Products / วชิรปิลันท์ วชิรญาณนันทร์วชิรปิลันท์ วชิรญาณนันทร์
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านอาหารอิตาเลียน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting customer decision towards Italian restaurants in Mueang Chiang Mai District / วิชญา บรรลือวิชญา บรรลือ
2551ความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการจากสถานปฎิบัติการเภสัชชุมชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Customer expectations and perceptions of the service quality of Chiang Mai University Pharmacy / วิลาสิณีย์ จำปาดะวิลาสิณีย์ จำปาดะ
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์เกียร์อัตโนมัติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision towards automatic motorcycles in Mueang Chiang Mai District / พันธ์เพชร ฉิมเพ็ชรพันธ์เพชร ฉิมเพ็ชร
2551ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นสื่อดิจิตอลแบบพกพาของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decisions for portable digital media in Mueang District, Chiang Mai Province / จิณณะ ถาวรรุ่งกิจจิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
2551การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าระหว่างรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าและฮอนด้าของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumer perception of brand image between toyota and honda cars in Chiang Mai Province / เสกสรรค์ โอสถิตย์พรเสกสรรค์ โอสถิตย์พร