Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21176
Title: ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการรูปแบบธนาคารในศูนย์การค้าของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จังหวัดเชียงใหม่ / รุ่งนภา จันทรวิสูตร
Authors: รุ่งนภา จันทรวิสูตร
Authors: รุ่งนภา จันทรวิสูตร
Keywords: ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน);ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่;ธนาคารและการธนาคาร -- เชียงใหม่;ศูนย์การค้า -- เชียงใหม่
Issue Date: 2546
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546
Gov't Doc #: ว/ภน 332.1 ร425ค
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1321718
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21176
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0446rc_tpg.pdf75.38 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_abs.pdf116.72 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_con.pdf127.88 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_ch1.pdf109.02 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_ch2.pdf123.57 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_ch3.pdf144.31 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_ch4.pdf696.07 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_ch5.pdf939.52 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_bib.pdf49.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_app.pdf224.07 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.