Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรุ่งนภา จันทรวิสูตรen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:53:49Z-
dc.date.available2014-09-18T06:53:49Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 332.1 ร425คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1321718en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21176-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)en_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectศูนย์การค้า -- เชียงใหม่en_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการรูปแบบธนาคารในศูนย์การค้าของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จังหวัดเชียงใหม่ / รุ่งนภา จันทรวิสูตรen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0446rc_tpg.pdf75.38 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_abs.pdf116.72 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_con.pdf127.88 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_ch1.pdf109.02 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_ch2.pdf123.57 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_ch3.pdf144.31 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_ch4.pdf696.07 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_ch5.pdf939.52 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_bib.pdf49.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0446rc_app.pdf224.07 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.