Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21147
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเมธาวินี จิรัฐิติกาลโชติen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:53:36Z-
dc.date.available2014-09-18T06:53:36Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 ม542ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1319486en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21147-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- พิษณุโลกen_US
dc.subjectถ่านไฟฉายen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค ในการซื้อถ่านไฟฉายในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก / เมธาวินี จิรัฐิติกาลโชติen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0346mj_tpg.pdf75.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_abs.pdf109.82 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_con.pdf123.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_ch1.pdf147.07 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_ch2.pdf151.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_ch3.pdf109.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_ch4.pdf627.65 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_ch5.pdf327.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_bib.pdf48.65 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_app.pdf162.81 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.