Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21141
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ ฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์ของเจ้าของรถยนต์ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / อัจฉรา เจนระฆังทอง
Authors: อัจฉรา เจนระฆังทอง
Authors: อัจฉรา เจนระฆังทอง
Keywords: การตลาด;ฟิล์มกรองแสง;รถยนต์ -- เชียงใหม่
Issue Date: 2546
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546
Gov't Doc #: ว/ภน 658.8 อ112ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1319478
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21141
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0346aj_tpg.pdf74.15 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_abs.pdf156.79 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_con.pdf156.89 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_ch1.pdf152.3 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_ch2.pdf128.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_ch3.pdf110.2 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_ch4.pdf821.34 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_ch5.pdf613.7 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_bib.pdf55.5 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_app.pdf251.43 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.