Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20936
Title: ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องประดับอัญมณีจากร้านค้าอัญมณีในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ฤทธิชัย กอศิริวรชัย
Authors: ฤทธิชัย กอศิริวรชัย
Authors: ฤทธิชัย กอศิริวรชัย
Keywords: อัญมณี -- การตลาด -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง;อัญมณี -- การจัดซื้อ;ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
Issue Date: 2544
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544
Gov't Doc #: ว/ภน 338.475538 ฤ144ส
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1288110
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20936
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0744rk_tpg.pdf70.63 kBAdobe PDFView/Open
mba0744rk_abs.pdf165.49 kBAdobe PDFView/Open
mba0744rk_con.pdf231.05 kBAdobe PDFView/Open
mba0744rk_ch1.pdf97.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0744rk_ch2.pdf301.2 kBAdobe PDFView/Open
mba0744rk_ch3.pdf88.15 kBAdobe PDFView/Open
mba0744rk_ch4.pdf1.92 MBAdobe PDFView/Open
mba0744rk_ch5.pdf991.66 kBAdobe PDFView/Open
mba0744rk_bib.pdf57.34 kBAdobe PDFView/Open
mba0744rk_app.pdf235.59 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.