Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/18028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสกาววลี ตั้งเก้าสกุลen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T03:52:12Z-
dc.date.available2014-09-18T03:52:12Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว 001.422 ส112กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1480636en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/18028-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectบริษัทนูทริชั่น ซัพพลาย จำกัดen_US
dc.subjectการตลาด -- ข้อมูลen_US
dc.subjectการตลาดโดยฐานข้อมูลen_US
dc.subjectข้อมูล -- การวิเคราะห์en_US
dc.titleการวิเคราะห์ข้อมูลแบบหลายมิติด้านการตลาดสำหรับบริษัทนูทริชั่น ซัพพลาย จำกัด = Marketing multidimensional data analysis for Nutrition Supply Company Limited / สกาววลี ตั้งเก้าสกุลen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:SCIENCE: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.