Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/16702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorจารึก ชูวิเชียรen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T03:32:59Z-
dc.date.available2014-09-18T03:32:59Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 368.3 จ273ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1462921en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/16702-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectบริษัทอเมริกันอินเตอร์เนชั่นแนลแอสชัวรันส์ (เอไอเอ)en_US
dc.subjectความผูกพันต่อองค์การen_US
dc.subjectตัวแทนประกันภัย -- ลำปางen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความรู้สึกผูกพันของตัวแทนขายประกันของบริษัทอเมริกันอินเตอร์เนชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด ในจังหวัดลำปาง = Factors affecting organizational commitment of the agents of American International Assurance Group, Inc. in Lampang Province / จารึก ชูวิเชียรen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:POL: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.