Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/11917
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอิศราภรณ์ ทิพย์วงค์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:16:52Z-
dc.date.available2014-09-17T09:16:52Z-
dc.date.issued2547en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 372.7 อ387ผen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1354406en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/11917-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2547en_US
dc.subjectคณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectนักเรียนประถมศึกษา -- เชียงใหม่en_US
dc.titleผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้รูปแบบการสร้างความคิดรวบยอด = Mathernatics learning achievement of Prathom Suksa 3 students learning through conceptual attainment model / อิศราภรณ์ ทิพย์วงค์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:EDU: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.