Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/11462
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรณกร วรรธนะพงษ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:10:57Z-
dc.date.available2014-09-17T09:10:57Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ร141พen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1513031en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/11462-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectธนาคารกสิกรไทยen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงรายen_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร -- บริการลูกค้าen_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร -- เครื่องมือและอุปกรณ์en_US
dc.titleพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการธนาคารอิเล็คทรอนิกส์ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย = Consumer behavior and satisfaction of electronic banking services of Kasikornbank Public Company Limited in Mueang District, Chiang Rai Province / รณกร วรรธนะพงษ์en_US
dc.typeการค้นคว้าอิสระen_US
Appears in Collections:ECON: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
econ30355rv_tpg.pdf796.57 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_abs.pdf483.14 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_con.pdf553.65 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_ch1.pdf812.39 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_ch2.pdf1.76 MBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_ch3.pdf816.28 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_ch4.pdf2.31 MBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_ch5.pdf773.6 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_bib.pdf275.46 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_app.pdf3.66 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.