Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/11226
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธีรวัฒน์ ใหม่จันทร์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:04:31Z-
dc.date.available2014-09-17T09:04:31Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8343 ธ377ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1477828en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/11226-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- ลำปางen_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร -- บริการลูกค้าen_US
dc.subjectสินเชื่อen_US
dc.subjectเงินกู้ธนาคารen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการเปลี่ยนสถาบันการเงิน ของลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่ออเนกประสงค์แก่ข้าราชการและลูกจ้างประจำของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จังหวัดลำปาง = Factors affecting to loan service refince of civil servant and regular employees of the Krung Thai Bank Public Company Limited, Lampang Province / ธีรวัฒน์ ใหม่จันทร์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:ECON: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
econ0553tm_tpg.pdf544.12 kBAdobe PDFView/Open
econ0553tm_abs.pdf478.45 kBAdobe PDFView/Open
econ0553tm_con.pdf454.53 kBAdobe PDFView/Open
econ0553tm_ch1.pdf476.98 kBAdobe PDFView/Open
econ0553tm_ch2.pdf532.71 kBAdobe PDFView/Open
econ0553tm_ch3.pdf480.07 kBAdobe PDFView/Open
econ0553tm_ch4.pdf632.5 kBAdobe PDFView/Open
econ0553tm_ch5.pdf458.24 kBAdobe PDFView/Open
econ0553tm_bib.pdf444.67 kBAdobe PDFView/Open
econ0553tm_app.pdf465.19 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.