Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภาสกร กุลชิตen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:02:34Z-
dc.date.available2014-09-17T09:02:34Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 332.7 ภ281ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1426787en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10958-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2551en_US
dc.subjectธนาคารไทยพาณิชย์en_US
dc.subjectธนาคารไทยพาณิชย์ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภคen_US
dc.subjectผู้บริโภคen_US
dc.subjectบริการลูกค้า -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร -- บริการลูกค้าen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ต่อการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the customers' satfaction of siam commercial Bank Public company limited services, Thaphae Branch, Chuang Mai Province / ภาสกร กุลชิตen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:ECON: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
econ0451bk_tpg.pdf515.01 kBAdobe PDFView/Open
econ0451bk_abs.pdf510.82 kBAdobe PDFView/Open
econ0451bk_con.pdf496.12 kBAdobe PDFView/Open
econ0451bk_ch1.pdf495.81 kBAdobe PDFView/Open
econ0451bk_ch2.pdf713.96 kBAdobe PDFView/Open
econ0451bk_ch3.pdf516.5 kBAdobe PDFView/Open
econ0451bk_ch4.pdf568.36 kBAdobe PDFView/Open
econ0451bk_ch5.pdf540.33 kBAdobe PDFView/Open
econ0451bk_bib.pdf549.09 kBAdobe PDFView/Open
econ0451bk_app.pdf512.31 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.