Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10861
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวีราวรรณ ชาญประพันธ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:01:52Z-
dc.date.available2014-09-17T09:01:52Z-
dc.date.issued2550en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 339.47 ว372ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1406133en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10861-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2550en_US
dc.subjectบริโภคกรรมen_US
dc.subjectบะหมี่สำเร็จรูปen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumers' choice of instant noodles in Chiang Mai Province / วีราวรรณ ชาญประพันธ์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:ECON: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
econ0650wc_tpg.pdf456.74 kBAdobe PDFView/Open
econ0650wc_abs.pdf490.34 kBAdobe PDFView/Open
econ0650wc_con.pdf583.59 kBAdobe PDFView/Open
econ0650wc_ch1.pdf549.92 kBAdobe PDFView/Open
econ0650wc_ch2.pdf656.53 kBAdobe PDFView/Open
econ0650wc_ch3.pdf482.07 kBAdobe PDFView/Open
econ0650wc_ch4.pdf2.32 MBAdobe PDFView/Open
econ0650wc_ch5.pdf598.78 kBAdobe PDFView/Open
econ0650wc_bib.pdf461.93 kBAdobe PDFView/Open
econ0650wc_app.pdf502.93 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.