Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10244
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสายนที เทศวิศาลen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:45:38Z-
dc.date.available2014-09-17T08:45:38Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ส265ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1516366en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10244-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการเลือกซื้อสินค้าen_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อสินค้าอุปโภคเฮ้าส์แบรนด์เพื่อสุขภาพและความงามจากร้านขายสินค้าเฉพาะ = Factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards buying healthy and beauty house branded products from specialty stores / สายนที เทศวิศาลen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mark30955st_tpg.pdf1.34 MBAdobe PDFView/Open
mark30955st_abs.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open
mark30955st_con.pdf1.87 MBAdobe PDFView/Open
mark30955st_ch1.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open
mark30955st_ch2.pdf2.53 MBAdobe PDFView/Open
mark30955st_ch3.pdf992.89 kBAdobe PDFView/Open
mark30955st_ch4.pdf12.99 MBAdobe PDFView/Open
mark30955st_ch5.pdf4.83 MBAdobe PDFView/Open
mark30955st_bib.pdf808.72 kBAdobe PDFView/Open
mark30955st_app.pdf3.01 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.