Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธราทิพย์ คุณาธารกุลen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:44:19Z-
dc.date.available2014-09-17T08:44:19Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658 ธ172ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1510837en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10137-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectร้านค้าปลีก -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectเครื่องปรับอากาศ -- การจัดซื้อen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- การตัดสินใจen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดค้าปลีกของร้านตัวแทนจำหน่ายท้องถิ่นของเครื่องปรับอากาศ ที่มีผลต่อการซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่= Retail marketing mix factors of air conditioner local dealer effecting consumers purchase in Amphoe Mueang Chiang Mai / ธราทิพย์ คุณาธารกุลen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mark21054tk_tpg.pdf1.71 MBAdobe PDFView/Open
mark21054tk_abs.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open
mark21054tk_con.pdf1.57 MBAdobe PDFView/Open
mark21054tk_ch1.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open
mark21054tk_ch2.pdf2.28 MBAdobe PDFView/Open
mark21054tk_ch3.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open
mark21054tk_ch4.pdf19.74 MBAdobe PDFView/Open
mark21054tk_ch5.pdf5.23 MBAdobe PDFView/Open
mark21054tk_bib.pdf713.51 kBAdobe PDFView/Open
mark21054tk_app.pdf2.53 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.