Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10079
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorจินดาหรา ศรีจันทร์ดรen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:43:45Z-
dc.date.available2014-09-17T08:43:45Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 จ354คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1508059en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10079-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectบริษัท เวียงพิงค์เน็ทเวอร์คแอนด์เซอร์วิส จำกัดen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่en_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท เวียงพิงค์เน็ทเวอร์คแอนด์เซอร์วิส จำกัด = Customer satisfaction towards services marketing mix factors of Viengping Network & Service Company Limited / จินดาหรา ศรีจันทร์ดรen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba20954js_tpg.pdf522.3 kBAdobe PDFView/Open
mba20954js_abs.pdf457.03 kBAdobe PDFView/Open
mba20954js_con.pdf460.72 kBAdobe PDFView/Open
mba20954js_ch1.pdf467.97 kBAdobe PDFView/Open
mba20954js_ch2.pdf506.65 kBAdobe PDFView/Open
mba20954js_ch3.pdf466.59 kBAdobe PDFView/Open
mba20954js_ch4.pdf710.57 kBAdobe PDFView/Open
mba20954js_ch5.pdf611.03 kBAdobe PDFView/Open
mba20954js_bib.pdf461.05 kBAdobe PDFView/Open
mba20954js_app.pdf524.24 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.