Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9971
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิลาวัลย์ จันทราวดีen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:42:31Z-
dc.date.available2014-09-17T08:42:31Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว 658.8342 ว372คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1500267en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9971-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectโรงแรมคิงรอยัลการ์เด้นท์อินน์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectโรงแรม -- กรุงเทพมหานครen_US
dc.titleความพึงพอใจชองลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่มีต่อคุณภาพการบริการของโรงแรมคิงรอยัลการ์เด้นท์อินน์ ถนนสาทรใต้ กรุงเทพมหานคร = Satisfaction of Japanese Customers Towards Service Quality of King Royal Garden Inn, Bangkok / วิลาวัลย์ จันทราวดีen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0954wc_tpg.pdf248.84 kBAdobe PDFView/Open
mba0954wc_abs.pdf207.89 kBAdobe PDFView/Open
mba0954wc_con.pdf163.91 kBAdobe PDFView/Open
mba0954wc_ch1.pdf176.7 kBAdobe PDFView/Open
mba0954wc_ch2.pdf205.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0954wc_ch3.pdf170.83 kBAdobe PDFView/Open
mba0954wc_ch4.pdf615.77 kBAdobe PDFView/Open
mba0954wc_ch5.pdf325.9 kBAdobe PDFView/Open
mba0954wc_bib.pdf160.54 kBAdobe PDFView/Open
mba0954wc_app.pdf492.11 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.