Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9960
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกฤติยา แย้มเอี่ยมen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:42:27Z-
dc.date.available2014-09-17T08:42:27Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว 658.8 ก914ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1500176en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9960-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectธุรกิจสปา -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกสถานบริการสปาเพื่อสุขภาพในเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร = Service marketing mix factors affecting customers towards selecting healthy spas in Khet Watthana, Bangkok / กฤติยา แย้มเอี่ยมen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0854ky_tpg.pdf193.19 kBAdobe PDFView/Open
mba0854ky_abs.pdf171.53 kBAdobe PDFView/Open
mba0854ky_con.pdf176.66 kBAdobe PDFView/Open
mba0854ky_ch1.pdf171.25 kBAdobe PDFView/Open
mba0854ky_ch2.pdf179.43 kBAdobe PDFView/Open
mba0854ky_ch3.pdf169.13 kBAdobe PDFView/Open
mba0854ky_ch4.pdf673.96 kBAdobe PDFView/Open
mba0854ky_ch5.pdf318.32 kBAdobe PDFView/Open
mba0854ky_bib.pdf188.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0854ky_app.pdf215.27 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.