Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกาญจนธัช สุวรรณ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:07:51Z-
dc.date.available2014-09-17T08:07:51Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 ก232ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1491691en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9895-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectห้องชุด -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectบ้านห้องชุด -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- ทัศนคติen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกเช่าห้องชุดของชาวยุโรปและ อเมริกันที่พักอาศัยในย่านธุรกิจอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting Europeans and Americans selection of condominium rentals in Business Area, Mueang Chiang Mai District / กาญจนธัช สุวรรณ์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0753ks_tpg.pdf532.17 kBAdobe PDFView/Open
mba0753ks_abs.pdf460.89 kBAdobe PDFView/Open
mba0753ks_con.pdf455.38 kBAdobe PDFView/Open
mba0753ks_ch1.pdf473.36 kBAdobe PDFView/Open
mba0753ks_ch2.pdf471.78 kBAdobe PDFView/Open
mba0753ks_ch3.pdf462.17 kBAdobe PDFView/Open
mba0753ks_ch4.pdf746.35 kBAdobe PDFView/Open
mba0753ks_ch5.pdf585.23 kBAdobe PDFView/Open
mba0753ks_bib.pdf441.83 kBAdobe PDFView/Open
mba0753ks_app.pdf564.55 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.