Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9634
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐปภัสร์ ศิรบุญญะพัฒน์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:05:56Z-
dc.date.available2014-09-17T08:05:56Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 ณ113ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1473633en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9634-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่en_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectร้านกาแฟ -- การตลาดen_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผุ้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต = Marketing mix factors affecting consumer decision towards selection of coffee shop in the Central Plaza Chiangmai Airport Shopping Mall / ณัฐปภัสร์ ศิรบุญญะพัฒน์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0353ns_tpg.pdf505.01 kBAdobe PDFView/Open
mba0353ns_abs.pdf468.02 kBAdobe PDFView/Open
mba0353ns_con.pdf469.86 kBAdobe PDFView/Open
mba0353ns_ch1.pdf469.77 kBAdobe PDFView/Open
mba0353ns_ch2.pdf466.05 kBAdobe PDFView/Open
mba0353ns_ch3.pdf458.76 kBAdobe PDFView/Open
mba0353ns_ch4.pdf955.09 kBAdobe PDFView/Open
mba0353ns_ch5.pdf816.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0353ns_bib.pdf444.4 kBAdobe PDFView/Open
mba0353ns_app.pdf486.56 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.