Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9442
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปุญชรัสมิ์ พัชรเรืองกิตติ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:04:27Z-
dc.date.available2014-09-17T08:04:27Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว 658.8 ป432ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1461818en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9442-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- กรุงเทพฯen_US
dc.subjectโยคะ (กายบริหาร)en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้สถานบริการฝึกโยคะของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงธนใต้ = Marketing mix factors affection customer selection of Yoga centers in South Krungthon Area / ปุญชรัสมิ์ พัชรเรืองกิตติ์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0952ppc_tpg.pdf516.08 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ppc_abs.pdf475.27 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ppc_con.pdf455.32 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ppc_ch1.pdf463.04 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ppc_ch2.pdf468.95 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ppc_ch3.pdf459.1 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ppc_ch4.pdf634.63 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ppc_ch5.pdf590.31 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ppc_bib.pdf487.36 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ppc_app.pdf460.59 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.