Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8321
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพัลลภ แซ่จิวen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:48:29Z-
dc.date.available2014-09-17T07:48:29Z-
dc.date.issued2547en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 381 พ117ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1357071en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8321-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2547en_US
dc.subjectนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ -- พนักงานen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectผู้ประกอบการ -- ลำพูนen_US
dc.subjectรถประจำทาง -- ลำพูนen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกผู้ประกอบการบริการรถรับส่งพนักงานของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือและบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมในเครือสหพัฒน์ จังหวัดลำพูน / พัลลภ แซ่จิวen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba1147ps_tpg.pdf469.2 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_abs.pdf521.54 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_con.pdf542.22 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_ch1.pdf469.15 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_ch2.pdf594.91 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_ch3.pdf464.25 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_ch4.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_ch5.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_bib.pdf429 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_app.pdf553.24 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.