Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8290
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสรายุทธ์ สิริธนากิจen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:48:15Z-
dc.date.available2014-09-17T07:48:15Z-
dc.date.issued2547en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 ส172ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1354703en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8290-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2547en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectโทรศัพท์เคลื่อนที่en_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = purchase of mobile telephone system in Mueang District, Chiang Mai Province / สรายุทธ์ สิริธนากิจen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba1047ss_tpg.pdf216.54 kBAdobe PDFView/Open
mba1047ss_abs.pdf255.26 kBAdobe PDFView/Open
mba1047ss_con.pdf431.61 kBAdobe PDFView/Open
mba1047ss_ch1.pdf237.57 kBAdobe PDFView/Open
mba1047ss_ch2.pdf280.13 kBAdobe PDFView/Open
mba1047ss_ch3.pdf244.27 kBAdobe PDFView/Open
mba1047ss_ch4.pdf2.97 MBAdobe PDFView/Open
mba1047ss_ch5.pdf800.69 kBAdobe PDFView/Open
mba1047ss_bib.pdf164.47 kBAdobe PDFView/Open
mba1047ss_app.pdf303.25 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.