Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8112
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกฤษณา หาญกล้าผจญen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:47:03Z-
dc.date.available2014-09-17T07:47:03Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว 332.7 ก918คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1340133en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8112-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานธุรกิจอ้อมน้อยen_US
dc.subjectธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectสินเชื่อ -- ไทย (ภาคกลาง)en_US
dc.subjectธนาคารพาณิชย์en_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการลูกค้าด้านสินเชื่อ : กรณีศึกษาสำนักงานธุรกิจอ้อมน้อย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) = Customers satisfaction towards credit services : a case study of Omnoi Business Center, Krung Thai Bank (Public) Company Limited / กฤษณา หาญกล้าผจญen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0946kh_tpg.pdf269.6 kBAdobe PDFView/Open
mba0946kh_abs.pdf222.64 kBAdobe PDFView/Open
mba0946kh_con.pdf294.87 kBAdobe PDFView/Open
mba0946kh_ch1.pdf219.23 kBAdobe PDFView/Open
mba0946kh_ch2.pdf331.69 kBAdobe PDFView/Open
mba0946kh_ch3.pdf217.27 kBAdobe PDFView/Open
mba0946kh_ch4.pdf2.38 MBAdobe PDFView/Open
mba0946kh_ch5.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open
mba0946kh_bib.pdf177.75 kBAdobe PDFView/Open
mba0946kh_app.pdf277.94 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.