Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8096
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorบุษบา สุริยประภาดิลกen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:46:57Z-
dc.date.available2014-09-17T07:46:57Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว 381 บ458ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1338850en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8096-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectเครื่องเคลือบดินเผา -- กรุงเทพฯen_US
dc.subjectเครื่องประดับ -- กรุงเทพฯen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- กรุงเทพฯen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเซรามิคประเภทของชำร่วยและเครื่องประดับของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision on ceramic gift and decoration in Bangkok metropolitan / บุษบา สุริยประภาดิลกen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0946bs_tpg.pdf283.58 kBAdobe PDFView/Open
mba0946bs_abs.pdf215.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0946bs_con.pdf299.51 kBAdobe PDFView/Open
mba0946bs_ch1.pdf299.18 kBAdobe PDFView/Open
mba0946bs_ch2.pdf534.06 kBAdobe PDFView/Open
mba0946bs_ch3.pdf232.85 kBAdobe PDFView/Open
mba0946bs_ch4.pdf2.33 MBAdobe PDFView/Open
mba0946bs_ch5.pdf683.08 kBAdobe PDFView/Open
mba0946bs_bib.pdf179.89 kBAdobe PDFView/Open
mba0946bs_app.pdf3.07 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.