Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/7985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชาญศิลป์ เทพพิทักษ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:46:18Z-
dc.date.available2014-09-17T07:46:18Z-
dc.date.issued2540en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.87 ช238ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1213063en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/7985-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2540en_US
dc.subjectการขายปลีกen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- พิษณุโลกen_US
dc.subjectร้านขายหนังสือen_US
dc.titleปัจจัยด้านส่วนประสมทางการค้าปลีกของร้านขายหนังสือที่มีผลต่อการซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก / ชาญศิลป์ เทพพิทักษ์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0940ct_abs.pdf71.6 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.