Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 37 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2545
ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อส่วนประสมการตลาดของสถาบันพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ : กรณีศึกษาศูนย์คุมอง จังหวัดเชียงใหม่ / พงษ์ชัย ทวีพานิช
พงษ์ชัย ทวีพานิช
2545
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อเทปหรือซีดีเพลงของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ / สายพิณ ศฤงคาร
สายพิณ ศฤงคาร
2546
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัดเชียงใหม่ลำปางปาเก้สุขภัณฑ์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / นพ อนุรุทธิ์เนตรศิริ
นพ อนุรุทธิ์เนตรศิริ
2545
การศึกษาเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อปัจจัยด้านการตลาดที่มีต่อการค้าปลีกทางอินเตอร์เน็ตและการค้าปลีกแบบมีร้านค้า / ณัฐจักร์ ตรีสัตยาเวทย์
ณัฐจักร์ ตรีสัตยาเวทย์
2543
กลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมประเภทความงามในระดับคุณภาพสูง : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ตราลักส์ ซูเปอร์ริชของ บริษัทยูนิลีเวอร์ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด / ประชิดจิต ทองใบ
ประชิดจิต ทองใบ
2540
แผนงานการตลาดของกิจการเคเบิลทีวีของ บริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล บรอดคาสติ้ง คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) ไอบีซี / สมศักดิ์ เอี่ยมพินิจกุล
สมศักดิ์ เอี่ยมพินิจกุล
2545
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ / สมภพ จูฑะพุทธิ
สมภพ จูฑะพุทธิ
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสารกำจัดวัชพืชของเกษตรกรในอำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน / ศรัญญา เมืองสุวรรณ
ศรัญญา เมืองสุวรรณ
2545
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จของผู้รับเหมาก่อสร้างในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ภาณุวัฒน์ เครือจักร
ภาณุวัฒน์ เครือจักร
2546
ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเนื้อสุกรของผู้ค้าปลีกเนื้อสุกรในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / พีรวุฒิ เชิดสถิรกุล
พีรวุฒิ เชิดสถิรกุล
Discover
Author
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กุสุมา อภิวรรธกกุล
1
คุมพล ไชยพรหม
1
ชัญญา บูรณุปกรณ์
1
ชัยรัตน์ คุณารัตน์
1
ณัฐจักร์ ตรีสัตยาเวทย์
1
ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
1
ตาระเกษ จันทร์เพ็ญ
1
ธรรมศักดิ์ รักษ์ธรรมธัญ
1
นพ อนุรุทธิ์เนตรศิริ
.
next >
Subject
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
รถยนต์ -- เชียงใหม่
1
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ -- สม...
1
การก่อสร้าง -- เชียงใหม่
1
การขายปลีก -- เชียงใหม่
1
การบัญชี
1
การบัญชี -- การศึกษาต่อ
1
ก๊าซปิโตรเลียมอัดเหลว
1
ข้าวเปลือก -- การตลาด
1
ความพอใจของผู้บริโภค -- สระบุรี
.
next >
Date issued
23
2546
11
2545
2
2543
1
2540