Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 23 (Search time: 0.009 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
พฤติกรรมการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพของกลุ่มผู้สูงอายุในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Behavior on health foods consumption of elder group in Mueang Chiang Mai District / สุจิตรา กาปัญญา
สุจิตรา กาปัญญา
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อบรรจุภัณฑ์ย่อยสลายทางชีวภาพเพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้ประกอบการร้านกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affection decision of fresh coffee shops towards buying biodegradable packaging in Mueang Chiang mai District / ศิริลักษณ์ สามหงษ์
ศิริลักษณ์ สามหงษ์
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้หญิงอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อชุดชั้นใน = Factors affecting women in Mueang Chiang Mai District towards buying female underwear / อรอัญชัน ธิดาเมือง
อรอัญชัน ธิดาเมือง
2553
พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมโฮมเมดของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consuming behavior towards home made ice cream of consumers in Mueang Chiang Mai District / เสาวนีย์ ไกรศรีพันธุ์
เสาวนีย์ ไกรศรีพันธุ์
2553
พฤติกรรมการซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลสะท้อนภาพเลนส์เดี่ยวถอดเปลี่ยนเลนส์ได้ มือสองของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer buying behavior towards secondhand digital single-lens reflex (DSLR) camera in Mueang Chiang Mai District / ณัฐพล สายาจักร
ณัฐพล สายาจักร
2553
พฤติกรรมของผู้หญิงวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ = Behavior of working women in Mueang Chiang Mai district towards purchasing products via electronic commerce / ประทีปชล ชัยเลิศ
ประทีปชล ชัยเลิศ
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure effecting consumer decision towards buying computers in Mueang Chiang Mai District / กรองทอง แก้วบุญเรือง
กรองทอง แก้วบุญเรือง
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ใหม่ = Media exposure affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing new cars / พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure affecting customer buying dexision towards digital cameras in Mueang Chiang Mai District / มุทิตา ปิ่นหย่า
มุทิตา ปิ่นหย่า
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกธุรกิจบริการออกแบบบ้านของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer decision towards selection of home design services in Mueang Chiang Mai District / วิทยา คันธะ
วิทยา คันธะ
Discover
Author
1
ปิยะพร เขตบรรพต
1
พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
1
พชรมน อนุวงค์ดำรง
1
มุทิตา ปิ่นหย่า
1
ลัคนา เลาหวิโรจน์พจน์
1
วิทยา คันธะ
1
ศศิภา เดือนสว่าง
1
ศิริลักษณ์ สามหงษ์
1
สุจิตรา กาปัญญา
1
อรอัญชัน ธิดาเมือง
.
< previous
next >
Subject
6
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
4
การส่งเสริมการขาย
3
การจัดการตลาด
2
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล -- การจัดซื้อ
2
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
1
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล -- การตลาด
1
การท่องเที่ยว -- โฆษณา
1
การประชาสัมพันธ์
1
การสื่อสารทางการตลาด
1
การเปิดรับข่าวสาร
.
next >