Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 31 (Search time: 0.029 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการร้านอาหารมายเวียดนามในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services of my Vietnamese restaurant in Chiang Mai Province / กฤตตา โพธิ์ประสิทิ์ศาสต์
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภค ในอำเภอเมือง เชียงใหม่ ในการซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ = Marketing mix factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai district towards purchasing car batteries / สุรกฤษฏ์ นาทธราดล
สุรกฤษฏ์ นาทธราดล
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อนักลงทุน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการลงทุนในสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้า = Service marketing mix factors affecting investors in Mueang Chiang Mai District towards investing in gold futures / กาญจนา วัฒนากูล
กาญจนา วัฒนากูล
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านกาแฟฝาง ในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services marketing mix of Fang coffee shops in Chiang Mai Province / ปาณิศา สิงคะตา
ปาณิศา สิงคะตา
2555
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ ข้าวก่ำ ในเขตอาเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Opinion of consumers towards marketing mix of purple rice products in Mueang District, Chiang Mai Province / ฐิติพร จันทพัวศิริศิลป์
ฐิติพร จันทพัวศิริศิลป์
2555
ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อสินค้าเคมีภัณฑ์และการเลือกจำหน่ายในจังหวัดเชียงใหม่ = Distribution channel factors affecting customers towards purchasing chemical products and choosing distributors in Chiang Mai Province / ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์
ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจต่อส่วนประสมการตลาดของโรงงานน้ำแข็งสากล ในจังหวัดเชียงราย = Business customer satisfaction towards marketing mix of Sakol Ice Factory, Chiang Rai Province / สุรัตนา กัวตระกูล
สุรัตนา กัวตระกูล
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการใช้บริการสินเชื่อของบริษัทสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับธนาคารแห่งประเทศไทยในอำเภอเมืองลำพูน = Services marketing mix factors affecting customer decision towards using loan services of personal loan companies under monitoring of Bank of Thailand in Mueang Lumphun District / สิริพร ปวนคำมา
สิริพร ปวนคำมา
2555
พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกรูปแบบของการขนส่งสินค้าของผู้ประกอบการค้าดอกไม้สด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The decision making behavior of flower sellers on selecting transportation modes in Mueang District, Chiang Mai / สวนสน ยอดนางคำ
สวนสน ยอดนางคำ
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าเงินเชื่อต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของบริษัท นพดลพานิช จำกัด = Credit customer satisfaction towards marketing mix factors of Nopadol Panich company Limited / วิไลวรรณ บุญมาก
วิไลวรรณ บุญมาก
Discover
Author
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กาญจนา วัฒนากูล
1
จันทวรรณ โพธิ์ภักดี
1
จารุวรรณ แสงจักร
1
ชัยญา สัชฌะไชย
1
ฐิติพงศ์ นามติ๊บ
1
ฐิติพร จันทพัวศิริศิลป์
1
ทิพย์พาภรณ์ อมรเวชกุล
1
ธนัชชา วัฒนากูล
1
ธนัชพันธ์ วัฒนศิริชัยกุล
.
next >
Subject
16
การตลาด
4
การจัดการตลาด
4
โรงแรม -- การตลาด
2
การตลาด -- เชียงใหม่
2
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ความพอใจของผู้รับบริการ
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
2
ทอง -- การขาย
2
นักท่องเที่ยวต่างชาติ
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
.
next >