Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 56 (Search time: 0.013 seconds).
previous
1
2
3
4
...
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของน้ำแร่มิเนเร่ของผู้ค้าปลีกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Retailers satisfaction towards marketing mix of minere mineral water in Mueang District, Chiang Mai Province / ภูวณัฐ์ ปิติจะ
ภูวณัฐ์ ปิติจะ
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท เจียงแอนด์ซันส์ (ประเทศไทย) จำกัด = Customers satisfaction towards services marketing mix of Jiang and Sons (Thailand) company limited / ชาญวิทย์ ตนันวิจิตร
ชาญวิทย์ ตนันวิจิตร
2554
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix factors of Toyota Leasing (Thailand) company limited, Chiang Mai Province / นันทรุต จันทรภัทร
นันทรุต จันทรภัทร
2554
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำเสาวรสตราใบธงของผุ้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing factors affecting decision on purchasing bitoung brand passion fruit juice of consumers in Mueang Chiang Mai District / พิมพ์ชนก กล้าทำ
พิมพ์ชนก กล้าทำ
2554
พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior in using movie theatre service in Amphoe Mueang Chiang Mai / พวงผกา ออมทรัพย์
พวงผกา ออมทรัพย์
2554
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของปุ๋ยอินทรีย์อัดเม็ดจากกากมูลสุกรของ บริษัท แม่ทา วี.พี. จำกัด= The marketing feasibility study on pelletized organic fertilizer from swine drops of Meata V.P. Co. Ltd. / สุเมธ เพชรทอง
สุเมธ เพชรทอง
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการธุรกรรมต่างประเทศของธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขาท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of international financial services of The Siam Commercial Bank, Public Company Limited Tapae Branch, Chiang Mai province / จรียฉัตร เหมะสิขัณฑกะ
จรียฉัตร เหมะสิขัณฑกะ
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่ออายุรแพทย์ประจำโรงพยาบาลในอำดภอเมืองเชียงใหม่ในการสั่งยากลุ่มเออาร์บี = Marketing mix factors affecting internists of hospitals in Mueang Chiang mai District towards prescribing ARBs Drug Group / นงลักษณ์ ไชยมัง
นงลักษณ์ ไชยมัง
2554
ความต้องการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้เซรามิกบนโต๊ะอาหาร = Demand and marketing mix factors affecting hotels in Chiang Mai province towards buying ceramic tableware / โสภิดา สันเจริญ
โสภิดา สันเจริญ
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการรถเช่าใน จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting Thai tourists towards selecting rental cars in Chiang Mai province / ธนวิทย์ นาทิพย์
ธนวิทย์ นาทิพย์
Discover
Author
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
คมกริช ปริรัตน์
1
จรรยา ศฤงคารวัฒนา
1
จรียฉัตร เหมะสิขัณฑกะ
1
จันทร์ศรี โตวิจิตร
1
จินดาหรา ศรีจันทร์ดร
1
จุลภา กาญจนวิสุทธิ์
1
ชาญวิทย์ ตนันวิจิตร
1
ชูพิทยา ประมูลผล
1
ฐิตยา ราญไพร
.
next >
Subject
43
การตลาด
6
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
6
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
2
การจัดการตลาด
2
การตลาด -- เชียงใหม่
2
กาแฟ -- การจัดซื้อ
2
ความพอใจของผู้บริโภค
2
ความพอใจของผู้รับบริการ
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
2
น้ำผลไม้ -- การตลาด
.
next >