Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 115 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดนครสวรรค์ = Services marketing mix factors affecting secondary school student's selection of tutorial school in Nakhon Sawan Province / ไพลิน วงค์ฉายาไพลิน วงค์ฉายา
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวจากทวีปยุโรปในการเลือกใช้บริการของบริษัทนำเที่ยวในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย = The Service marketing mix factors affecting European tourists in the selection of tour operators in Mueang District, Chiang Rai Province / บุญทวี เปเรร่าบุญทวี เปเรร่า
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกพักรีสอร์ท ระดับราคาสูงของนักท่องเที่ยวบนเกาะช้าง จังหวัดตราด = Service marketing mix factor affecting tourists selection of high-end resorts on Koh Chang, Trat Provinve / ยุทธชัย คณาสิริวัฒน์ยุทธชัย คณาสิริวัฒน์
2549การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumers' perception on market positioning of instant noodles in Mueang district, Chiang Mai province / เจษฎา บุณยะนิวาศเจษฎา บุณยะนิวาศ
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน = Marketing mix factors affecting consumers decision to purchasc milk products in Mueang district, Lamphun province / บุษบา ไชยอุปละบุษบา ไชยอุปละ
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมเปรี้ยวพร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers' decision to purchase dringking Yogurt in Mueang district, Chiang Mai province / กิติพงษ์ ผู้มีคุณกิติพงษ์ ผู้มีคุณ
2549ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าที่ระลึกประเภทหัตถกรรมของผู้บริโภคชาวต่างชาติ จากศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting handicraft souvenir buying of foreigner consumers at Baan Taawai, Amphoe Hang Dong, Chiang Mai Province / ปฐมรัตน์ ชิวปรีชาปฐมรัตน์ ชิวปรีชา
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกร้านขายยาของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Marketing mix factors affecting customer selection of drug stores in Mueang district, Samut Sakhon province / ศนิ จันทร์สัชนาลัยศนิ จันทร์สัชนาลัย
2549ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกิจขนส่งสินค้าทางอากาศภายในประเทศต่อปัจจัยส่วนประสมตลาดบริการตัวแทนขายระวางสินค้า บริษัทนอร์ทเทร์อนอินเตอร์เนชั่นแนลคาร์โก้ จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Satisfaction of customers using domestic air Cargo-Shipping services towards service marketing mix factors of freigh sale-Agents, Northerns International Cargo Co., Ltd., Chiang Mai Province / วีรเดช เมธีธารพงศ์วาณิชวีรเดช เมธีธารพงศ์วาณิช
2547ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านกาแฟวาวี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Wawee coffee shops in Mueang district, Chiang Mai province / สมเกียรติ เป็งโตสมเกียรติ เป็งโต