Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 115 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการที่ปรึกษาทางธุรกิจของผู้ประกอบการในจังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix factors influencing the select on of business consultant services of entrepreneurs in Chiang Mai Province / บัณฑิต แสงพยัคฆ์บัณฑิต แสงพยัคฆ์
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกร้านอาหารในจังหวัดสมุทรสาคร = Services marketing mix factors affecting customers'decision in selecting restaurants in Samut Sakhon Province / กรกนก เพ็ชรตระกูลกรกนก เพ็ชรตระกูล
2549ความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าน้ำดื่มตรากินรีในอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Kinnaree brand drinking water in Chiang Dao District, Chiang Mai Province / สุรศักดิ์ ดาวเงินสุรศักดิ์ ดาวเงิน
2541การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายของระบบการตลาดแบบหลายชั้น : กรณีศึกษา บริษัทพรีเชนกรุ๊ป จำกัด / ทัศนีย์ สุทธิโสภาอาภรณ์ทัศนีย์ สุทธิโสภาอาภรณ์
2548ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อส่วนประสมตลาดบริการโทรศัพท์พื้นฐานของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสมุทรสาคร = Customers satisfaction towards basic telephone service marketing mix of TOT (Public) Company Limited in Samut Sakhon Province / สุรชัย จันทร์จรีสวัฒนาสุรชัย จันทร์จรัสวัฒนา
2549ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของ บริษัท ก๊อปปี้เท็คซ์ จำกัด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Copytex Co., Ltd. in Mueang District, Chiang Mai Province / มีธนา สฤษดิ์นำมีธนา สฤษดิ์นำ
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกชิ้นปลาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting fishballs purchasing decision of consumers in Bangkok Metropolitan / เอกชัย สกาวรัตนากุลเอกชัย สกาวรัตนากุล
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สบู่และแชมพูสมุนไพรของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting the consumer buying decisions of herbal shampoo and soap product in Mueang District, Chiang Mai Province / นภดล สิทธิชัยธนะกิจนภดล สิทธิชัยธนะกิจ
2548ปัจจัยส่วนประกอบการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเช่าพื้นที่ของร้านคอมพิวเตอร์ในศูนย์คอมพิวเตอร์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Services marketing mix factors affecting lessees selection of computer shops in the computer shopping centers in Mueang District, Chiang mai Province / ภานุมนต์ หนองขุ่นสารภานุมนต์ หนองขุ่นสาร
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาของนักศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร = Services marketing mix factors affecting graduate students to attend executive MBA program / ยุพดี สันติวุฒน์ยุพดี สันติวุฒน์