Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 241-250 of 275 (Search time: 0.018 seconds).
previous
1
...
22
23
24
25
26
27
28
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านอาหารล้านตอง ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Customer satisfaction towards services marketing mix factors of Laantaung Restaurant, Amphoe Pai, Changwat Mae Hong Son / ธนาวัฒน์ สหัสโอฬาร
ธนาวัฒน์ สหัสโอฬาร
2552
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumer purchasing decision towards toddler milk powder in Amphoe Mueang Chiang Mai / ประภาพร ไชยชนะชมภู
ประภาพร ไชยชนะชมภู
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด นครพิงค์เวอร์คช๊อพไฮเวย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction toward services marketing mix of Nakornping Workshop Highway Limited Partnership, Chiang Mai province / ปริจารี อาภรณ์รัตน์
ปริจารี อาภรณ์รัตน์
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อเจ้าของกิจการที่พักแรมในจังหวัดสมุทราสงคราม ในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า = Marketing mix factors affecting accommodation business owners in Samut Songkhram province towards purchasing electrical appliances / สุภารักษ์ ถิรวงศ์จินดา
สุภารักษ์ ถิรวงศ์จินดา
2554
ความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อตลาดกลางสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดสมุทรสาคร = Stakeholder demand towards central market for One Tambon One Product in Samut Sakhon Province / เรณุกา อาจคุ้มวงศ์
เรณุกา อาจคุ้มวงศ์
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้รับเหมาก่อสร้างในอำเภอเมืองเชียงรายในการซื้อแผ่นใยไม้ซีเมนต์ = Marketing mix factors affecting contractor decision towards buying wood fiber cement composites in Mueang Chiang Rai District / สุรวัฒน์ กุลอัชชะกิจ
สุรวัฒน์ กุลอัชชะกิจ
2551
ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อสินค้าของที่ระลึกบนถนนคนเดินถนนราชดำเนิน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Attitude of foreign tourists towaeds souvenirs on the walking streed of rachadamnern road Mueang Chiang Mai District / อุมาพร ปัญญา
อุมาพร ปัญญา
2551
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อกระจกประกอบสำเร็จในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumer buying decision towards fitted-pane glass in Chiang Mai Province / อาภาศรี เทวตา
อาภาศรี เทวตา
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดของบริษัท กิตติโรจน์ดินขาว จำกัด อำเภอเมืองลำปาง = Custumer satisfaction towards marketing mix of Kittiroj White Clay Company Limited, Mueang Lampang District / ปวีณา กิตติโรจนา
ปวีณา กิตติโรจนา
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคต่อการซื้อรถยนต์นั่งมือสองจากผู้ประกอบการบนถนนกาญจนาภิเษา กรุงเทพมหานคร = Factors affecting consumer decision on buying used cars from entrepreneurs on Kanjanapisaek Road, Bangkok / ศักดิ์ดาว รอดพิทักษ์
ศักดิ์ดาว รอดพิทักษ์
Discover
Author
1
กณกนภา ไพรศรี
1
กนกพร หมีแก้ว
1
กรภัทร์ วงศ์รัตน์
1
กรรณเกษม วสันตวิษุวัต
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กาญจนา วัฒนากูล
1
กาญจน์วิตรี งามพริ้ง
.
next >
Subject
160
การตลาด
39
การจัดการตลาด
18
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
14
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
13
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
13
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
12
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
10
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
10
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
9
การตลาด -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
3
2558
6
2557
2
2556
31
2555
56
2554
22
2553
36
2552
64
2551
55
2550