Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 59 (Search time: 0.025 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหารจากแผงลอยจำหน่าย ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision towards selecting food stalls in Chiang Mai municipality / วรเทพ คำแก้วแจ่ม
วรเทพ คำแก้วแจ่ม
2550
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเพาเวอร์ บาย จำกัด สาขากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ = Customers' satisfaction towards services marketing mix of power buy company limited, Kadsuankaew branch, Chiang Mai province / กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
2548
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision on wooden furniture in Chiang Mai / มิ่งขวัญ วิมลสันติโรจน์
มิ่งขวัญ วิมลสันติโรจน์
2551
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อผลิตภัณฑ์อาหารตราเทศโก้ = Attiudes of consumers in Mueang Chiang Mai District Towards TESCO Brand Food Products / วชิรปิลันท์ วชิรญาณนันทร์
วชิรปิลันท์ วชิรญาณนันทร์
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านอาหารอิตาเลียน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting customer decision towards Italian restaurants in Mueang Chiang Mai District / วิชญา บรรลือ
วิชญา บรรลือ
2548
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกใช้สนามกอล์ฟในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumers'behavior in selection of golf courses in Chiang Mai Province / กิตติ ลักขณาวงศ์
กิตติ ลักขณาวงศ์
2546
พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดในร้านกาแฟของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer's behavior in consuming fresh ground coffee in coffee shops in Mueang district, Chiang Mai province / ชลธิรา อินทรเทพ
ชลธิรา อินทรเทพ
2547
กระบวนการตัดสินใจในการซื้อน้ำดื่มบรรจุถุงของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer decision making process for plastic bag drinking water in Mueang district, Chiang Mai province / กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
2551
ความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการจากสถานปฎิบัติการเภสัชชุมชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Customer expectations and perceptions of the service quality of Chiang Mai University Pharmacy / วิลาสิณีย์ จำปาดะ
วิลาสิณีย์ จำปาดะ
2538
พฤติกรรมการซื้อวิทยุติดตามตัวเคลื่อนที่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ศุภฉัฐ ชัยปินชนะ
ศุภฉัฐ ชัยปินชนะ
Discover
Author
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กฤษฎา ทวีประศาสน์
1
กัญจนา กุศลชู
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กิตติ ปัตตะพงษ์
1
กิตติ ลักขณาวงศ์
1
จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
1
ชลธิรา อินทรเทพ
.
next >
Subject
14
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
12
การตลาด
6
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
การจัดการตลาด
4
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
การตัดสินใจ
2
การสื่อสารทางการตลาด -- เชียงใหม่
2
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ชาเขียว
2
ปัจจัย
.
next >
Date issued
37
2550 - 2555
16
2540 - 2549
6
2537 - 2539