Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 275 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = purchase of mobile telephone system in Mueang District, Chiang Mai Province / สรายุทธ์ สิริธนากิจสรายุทธ์ สิริธนากิจ
2547ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / จักริน จั่นตระกูลจักริน จั่นตระกูล
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกผู้ประกอบการบริการรถรับส่งพนักงานของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือและบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมในเครือสหพัฒน์ จังหวัดลำพูน / พัลลภ แซ่จิวพัลลภ แซ่จิว
2547ทัศนคติและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่าของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Attitudes and marketing mix factors affecting the purchasing of Mama brand instant noodle of customers in Mueang District, Chiang Mai Province / ปิยะนารี สิงห์เชื้อปิยะนารี สิงห์เชื้อ
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors influencing small consumer retailers selection of consumer product suppliers in Mueang District, Chiang Mai Province / วรานนท์ ไชยวงศ์วรานนท์ ไชยวงศ์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำพริกแกงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers decision to purchase curry paste in Bangkok metropolitan / ชาญณรงค์ รอสูงเนินชาญณรงค์ รอสูงเนิน
2554พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior in using movie theatre service in Amphoe Mueang Chiang Mai / พวงผกา ออมทรัพย์พวงผกา ออมทรัพย์
2555ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ ข้าวก่ำ ในเขตอาเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Opinion of consumers towards marketing mix of purple rice products in Mueang District, Chiang Mai Province / ฐิติพร จันทพัวศิริศิลป์ฐิติพร จันทพัวศิริศิลป์
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการธุรกรรมต่างประเทศของธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขาท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of international financial services of The Siam Commercial Bank, Public Company Limited Tapae Branch, Chiang Mai province / จรียฉัตร เหมะสิขัณฑกะจรียฉัตร เหมะสิขัณฑกะ
2554ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่ออายุรแพทย์ประจำโรงพยาบาลในอำดภอเมืองเชียงใหม่ในการสั่งยากลุ่มเออาร์บี = Marketing mix factors affecting internists of hospitals in Mueang Chiang mai District towards prescribing ARBs Drug Group / นงลักษณ์ ไชยมังนงลักษณ์ ไชยมัง