Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 43 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท เวียงพิงค์เน็ทเวอร์คแอนด์เซอร์วิส จำกัด = Customer satisfaction towards services marketing mix factors of Viengping Network & Service Company Limited / จินดาหรา ศรีจันทร์ดรจินดาหรา ศรีจันทร์ดร
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อรถยนต์ประหยัดพลังงาน= Marketing mix factors affecting needs of customers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing eco-cars / ธัชพล ภัทรไชยประภาธัชพล ภัทรไชยประภา
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับทารก = Marketing mix factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing baby diapers / ศรัณย์ เรืองสุริยะพงศ์ศรัณย์ เรืองสุริยะพงศ์
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักเทคนิคการแพทย์ของโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ในการเลือกเครื่องตรวจวิเคราะห์สารเคมีในเลือดอัตโนมัติ = Service marketing mix factors affecting Medical Technologists of Hospitals in Chiang Mai Province towards selecting automatic clinical chemistry analyzers / วสุธา อธิเสนะวสุธา อธิเสนะ
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกาแฟสำเร็จรูปทรีอินวัน = Marketing mix Factirs affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing three-in-one instant coffee / จรรยา ศฤงคารวัฒนาจรรยา ศฤงคารวัฒนา
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท ช. รัศมี ซัพพลาย จำกัด = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Ch.Rasamee Supply Company Limited / รุ่งฉัตร รัศมีโกเมนรุ่งฉัตร รัศมีโกเมน
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครในการเลือกศูนย์บริการพ่นกันสนิมรถยนต์ = Service marketing mix factors affecting consumers in Samut Sakhon province towards selecting spray coating service centers / สุกฤตา อี๊ธงชัยสุกฤตา อี๊ธงชัย
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของโสต คอ นาสิกแพทย์ในจังหวัดเชียงใหม่ในการสั่งใช้ยาพ่นจมูกชนิดสเตียรอยด์ = Marketing mix factors affecting decision of Otorhinolaryngologists in Chiang Mai Province towards prescribing intranasal corticosteroid drugs / ศรกมลวรรณ สุขมูลศรกมลวรรณ สุขมูล
2554ความคาดหวังของผู้ปกครองต่อส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนนานาชาติในจังหวัดเชียงใหม่ = Parent expectation towards marketing mix of international school in Chiang Mai Province / สินีนาฏ นาเจริญสินีนาฏ นาเจริญ
2554ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท เชียงใหม่ไผ่ทอง สปินนิ่ง จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Chiang Mai Phai-Thong Spinning Company Limited, Chiang Mai province / พีรภัคร์ คำเงินพีรภัคร์ คำเงิน