Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 91-100 of 118 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
...
7
8
9
10
11
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
ภาพลักษณ์ตราสินค้าโครงการหลวง ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ = The Brand image of Royal Project's Products in Amphue Mueang, Chiang Mai / มาโนช เตชะเจริญวิกุล
มาโนช เตชะเจริญวิกุล
2552
ภาพลักษณ์โรงแรมบูติก ในจังหวัดเชียงใหม่ = Images of boutique in Chiang Mai Province / นัทธ์หทัย เถาตระกูล
นัทธ์หทัย เถาตระกูล
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากผู้ประกอบการโต๊ะจีนในจังหวัดนครปฐม = Services marketing mix factors affecting consumer selection of chiness food catering services in Changwat Nakhon Pathom / วาณี หาญแก้ว
วาณี หาญแก้ว
2552
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากผู้รับจัดการงานแต่งงานในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting selecting decision towards wedding organizers in Chiang Mai Province / อารยา ปัญญานุวัฒน์
อารยา ปัญญานุวัฒน์
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกกิจกาารผู้นำเข้าสินค้าของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ = Factors affection decision of companies in the Northern Industrial Estate Towards selecting import trading firms / วาสนา มณีวรรณ์
วาสนา มณีวรรณ์
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อตึกแถวในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors influencing consumers on buying selection of commercial buildings in Amphoe Mueang Chiang Mai / สราวุทธิ์ ธัญเศรษฐ์กุล
สราวุทธิ์ ธัญเศรษฐ์กุล
2553
ความคาดหวังของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของสถานฝึกโยคะในจังหวัดนนทบุรี = Customer expectation towards service marketing mix factor of Yoga studies in Nonthaburi Province / ปทิตตา รุ่งอรุณสุวรรณ
ปทิตตา รุ่งอรุณสุวรรณ
2552
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อปุ๋ยชีวภาพของเกษตรกรในจังหวัดนครปฐม = Factors influencing the decision on purchasing biofertilizer of agriculturist in Nakorn Patom Province / วราลี ฉัตรอัจฉริยะกุล
วราลี ฉัตรอัจฉริยะกุล
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้รับบริการในการเลือกใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม = Service marketing mix factors affecting customer decision making towards selectiong Out - patient services of Chiangmai Ram Hospital / สุภาพร เลาหพูนรังษี
สุภาพร เลาหพูนรังษี
2552
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการคัดเลือกผู้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรกลจากภายนอกของโรงงานอุตสาหกรรมในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ = Marketing mix factors affecting manufacturers in Northern Region Industrial Estate towards selecing of machine parts suppliers / ปราการ เป็งแก้ว
ปราการ เป็งแก้ว
Discover
Author
1
กมลรัตน์ สวัสดี
1
กาญจนธัช สุวรรณ์
1
กิจธพงษ์ อินโด
1
ขจรศักดิ์ โนวัฒน์
1
จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
1
จิรกฤต จันทรางกูร
1
ฉันทวัต วันดี
1
ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
1
ชัชชฏา ถิระชัยกุล
1
ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
.
next >
Subject
10
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
9
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
8
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
6
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
4
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
3
การตลาด
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
.
next >
Date issued
1
2558
10
2555
3
2554
41
2553
43
2552
18
2551
2
2550