Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-3 of 3 (Search time: 0.008 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2540ความคิดเห็นของบุคลากรทางการแพทย์ในภาคเหนือต่อการส่งเสริมการตลาด ของผู้จัดจำหน่ายนมผงดัดแปลงสำหรับทารก / วิรัช เรืองแก้วสกุลวิรัช เรืองแก้วสกุล
2547ความพึงพอใจของมารดาในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของนมผงดัดแปลงสำหรับทารก : กรณีศึกษาเปรียบเทียบ บริษัทสโนว์แบรนด์ สยาม จำกัด และบริษัท บริสตอล-ไมเยอร์ สควิบบ์ (ประเทศไทย) จำกัด = Mothers satisfaction towards the marketing Mix of infant formula milk powder in Chiang Mai province : A case study comparing Snowbrand Siam Co., Ltd and Bristol -Myer Squibb (Thailand) Co., Ltd / ณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดชณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดช
2552การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumer purchasing decision towards toddler milk powder in Amphoe Mueang Chiang Mai / ประภาพร ไชยชนะชมภูประภาพร ไชยชนะชมภู