Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 231-240 of 275 (Search time: 0.023 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552พฤติกรรมการใช้บริการเสริมสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior towards using value added services on mobile phone of teenagers in Mueang Chiang Mai District / เนตรนภา นามวงค์เนตรนภา นามวงค์
2554ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท เชียงใหม่ไผ่ทอง สปินนิ่ง จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Chiang Mai Phai-Thong Spinning Company Limited, Chiang Mai province / พีรภัคร์ คำเงินพีรภัคร์ คำเงิน
2552ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการค้าปลีกของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ตังอู๋เซ้ง = Customer satisfaction towards retail mix of Chianmai Tung Oo Seng Limited Partnership / ชยากร โกศลธนากุลชยากร โกศลธนากุล
2553ปัจจัยส่วนประสมการค้าปลีกที่มีผลต่อการเลือกร้านจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าในห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำพูน = Retail marketing mix factors affecting customers towards selecting mobile phone shops at Big C Supercenter, Lamphun Branch / ณัฐพร บุญญาสัยณัฐพร บุญญาสัย
2554ความเข้าใจของผู้มีหน้าที่เสียภาษีโรงเรือนและที่ดินในการเสียภาษีโรงเรือนและที่ดินในเขตตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Understanding of building and land tax payers on building and land tax payment in Mae-Hia Sub-District, Amphoe Mueang Chiang Mai / เบญจรัตน์ เอี่ยมศิริรักษ์เบญจรัตน์ เอี่ยมศิริรักษ์
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่ 14 = Services marketing mix factors affecting customers'decision towards unsecured personal loan service at Siam Commercial Bank Company Limited in Area 14 / สาธิต โง้วสวัสดิ์สาธิต โง้วสวัสดิ์
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการใช้บริการของลูกค้าบริษัทแดงกลอนประตู จำกัด= Services marketing mix factors affecting customers towards using the services of Dangklonpratu Company Limited / รสรินทร์ วงค์กองแก้วรสรินทร์ วงค์กองแก้ว
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดค้าปลีกของร้านตัวแทนจำหน่ายท้องถิ่นของเครื่องปรับอากาศ ที่มีผลต่อการซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่= Retail marketing mix factors of air conditioner local dealer effecting consumers purchase in Amphoe Mueang Chiang Mai / ธราทิพย์ คุณาธารกุลธราทิพย์ คุณาธารกุล
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อลูกค้าในการเลือกหอพักในเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting customers towards selecting dormitories in Chiang Mai Municipality / ณฐพงษ์ นักการีย์ณฐพงษ์ นักการีย์
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกรักษาผิวพรรณของผู้บริโภคใน อำเภอเมืองนครปฐม = Marketing mix factors affection the selection of dermatologist clinic of consumers in Amphoe Mueang Nakhon Pathom / ธัญยธรณ์ ศุภธนาทรัพย์ธัญยธรณ์ ศุภธนาทรัพย์