Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 31 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการร้านอาหารมายเวียดนามในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services of my Vietnamese restaurant in Chiang Mai Province / กฤตตา โพธิ์ประสิทิ์ศาสต์กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
2555ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภค ในอำเภอเมือง เชียงใหม่ ในการซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ = Marketing mix factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai district towards purchasing car batteries / สุรกฤษฏ์ นาทธราดลสุรกฤษฏ์ นาทธราดล
2555ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อนักลงทุน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการลงทุนในสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้า = Service marketing mix factors affecting investors in Mueang Chiang Mai District towards investing in gold futures / กาญจนา วัฒนากูลกาญจนา วัฒนากูล
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านกาแฟฝาง ในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services marketing mix of Fang coffee shops in Chiang Mai Province / ปาณิศา สิงคะตาปาณิศา สิงคะตา
2555ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ ข้าวก่ำ ในเขตอาเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Opinion of consumers towards marketing mix of purple rice products in Mueang District, Chiang Mai Province / ฐิติพร จันทพัวศิริศิลป์ฐิติพร จันทพัวศิริศิลป์
2555ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อสินค้าเคมีภัณฑ์และการเลือกจำหน่ายในจังหวัดเชียงใหม่ = Distribution channel factors affecting customers towards purchasing chemical products and choosing distributors in Chiang Mai Province / ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์
2555ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจต่อส่วนประสมการตลาดของโรงงานน้ำแข็งสากล ในจังหวัดเชียงราย = Business customer satisfaction towards marketing mix of Sakol Ice Factory, Chiang Rai Province / สุรัตนา กัวตระกูลสุรัตนา กัวตระกูล
2555ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการใช้บริการสินเชื่อของบริษัทสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับธนาคารแห่งประเทศไทยในอำเภอเมืองลำพูน = Services marketing mix factors affecting customer decision towards using loan services of personal loan companies under monitoring of Bank of Thailand in Mueang Lumphun District / สิริพร ปวนคำมาสิริพร ปวนคำมา
2555พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกรูปแบบของการขนส่งสินค้าของผู้ประกอบการค้าดอกไม้สด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The decision making behavior of flower sellers on selecting transportation modes in Mueang District, Chiang Mai / สวนสน ยอดนางคำสวนสน ยอดนางคำ
2555ความพึงพอใจของลูกค้าเงินเชื่อต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของบริษัท นพดลพานิช จำกัด = Credit customer satisfaction towards marketing mix factors of Nopadol Panich company Limited / วิไลวรรณ บุญมากวิไลวรรณ บุญมาก