Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 43 (Search time: 0.011 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเคลือบดินเผาของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี = Marketing mix factors affecting consumers in purchasing decision of ceramic in Mueang District, ratchaburi Province / บุญเกิด สระศรี
บุญเกิด สระศรี
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของลูกค้า อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Marketing mix factors affecting customer decision house of real Estate in Mueang District, Samut Sakhon Province / วีระพันธ์ สายแก้ว
วีระพันธ์ สายแก้ว
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = purchase of mobile telephone system in Mueang District, Chiang Mai Province / สรายุทธ์ สิริธนากิจ
สรายุทธ์ สิริธนากิจ
2547
ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / จักริน จั่นตระกูล
จักริน จั่นตระกูล
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกผู้ประกอบการบริการรถรับส่งพนักงานของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือและบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมในเครือสหพัฒน์ จังหวัดลำพูน / พัลลภ แซ่จิว
พัลลภ แซ่จิว
2547
ทัศนคติและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่าของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Attitudes and marketing mix factors affecting the purchasing of Mama brand instant noodle of customers in Mueang District, Chiang Mai Province / ปิยะนารี สิงห์เชื้อ
ปิยะนารี สิงห์เชื้อ
2547
ความพึงพอใจของสมาชิกต่อส่วนประสมการตลาดของสหกรณ์ร้านค้า วิทยาลัยอาชีวศึกษาลำปาง จังหวัดลำปาง = Satisfaction of member towards the marketing mix of cooperative store of Lampang Vocational College, Lampang Province / อานีสรา โศภนะศุกร์
อานีสรา โศภนะศุกร์
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดนครสวรรค์ = Services marketing mix factors affecting secondary school student's selection of tutorial school in Nakhon Sawan Province / ไพลิน วงค์ฉายา
ไพลิน วงค์ฉายา
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวจากทวีปยุโรปในการเลือกใช้บริการของบริษัทนำเที่ยวในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย = The Service marketing mix factors affecting European tourists in the selection of tour operators in Mueang District, Chiang Rai Province / บุญทวี เปเรร่า
บุญทวี เปเรร่า
2547
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านกาแฟวาวี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Wawee coffee shops in Mueang district, Chiang Mai province / สมเกียรติ เป็งโต
สมเกียรติ เป็งโต
Discover
Author
1
จักริน จั่นตระกูล
1
จิรศักดิ์ จันทรทัต, ม.ร.ว.
1
จุฑามาศ สิทธิรัตนสุนทร
1
ณฤทธิ์ เลิศศิวเวท
1
ณัฐพาณี เต็มสิริพจน์
1
ดวงกมล เทพนากิจ
1
ดิเรก ตัญญูนุรักษ์
1
นัทธมน องคานุภาพ
1
บุญทวี เปเรร่า
1
บุญเกิด สระศรี
.
next >
Subject
3
ร้านค้า -- เชียงใหม่
3
ลูกค้า
2
การเรียนพิเศษ
2
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
2
รถยนต์ -- การทำความสะอาด
2
สินเชื่อ -- เชียงใหม่
2
โทรศัพท์เคลื่อนที่
1
กระดาษ
1
การก่อสร้าง
.
next >