Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 36 (Search time: 0.017 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของที่ระลึกของตัวแทนจำหน่ายของบริษัท เปลือกไม้ เดดคอร์ จำกัด = Factors affectiong the purchasing decision of Plauk Mai Decor Company Limited dealers towards gift products / วัชรี ศรีตระกูล
วัชรี ศรีตระกูล
2552
พฤติกรรมการใช้บริการเสริมสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior towards using value added services on mobile phone of teenagers in Mueang Chiang Mai District / เนตรนภา นามวงค์
เนตรนภา นามวงค์
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการค้าปลีกของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ตังอู๋เซ้ง = Customer satisfaction towards retail mix of Chianmai Tung Oo Seng Limited Partnership / ชยากร โกศลธนากุล
ชยากร โกศลธนากุล
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่ 14 = Services marketing mix factors affecting customers'decision towards unsecured personal loan service at Siam Commercial Bank Company Limited in Area 14 / สาธิต โง้วสวัสดิ์
สาธิต โง้วสวัสดิ์
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกรักษาผิวพรรณของผู้บริโภคใน อำเภอเมืองนครปฐม = Marketing mix factors affection the selection of dermatologist clinic of consumers in Amphoe Mueang Nakhon Pathom / ธัญยธรณ์ ศุภธนาทรัพย์
ธัญยธรณ์ ศุภธนาทรัพย์
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านอาหารล้านตอง ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Customer satisfaction towards services marketing mix factors of Laantaung Restaurant, Amphoe Pai, Changwat Mae Hong Son / ธนาวัฒน์ สหัสโอฬาร
ธนาวัฒน์ สหัสโอฬาร
2552
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumer purchasing decision towards toddler milk powder in Amphoe Mueang Chiang Mai / ประภาพร ไชยชนะชมภู
ประภาพร ไชยชนะชมภู
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคต่อการซื้อรถยนต์นั่งมือสองจากผู้ประกอบการบนถนนกาญจนาภิเษา กรุงเทพมหานคร = Factors affecting consumer decision on buying used cars from entrepreneurs on Kanjanapisaek Road, Bangkok / ศักดิ์ดาว รอดพิทักษ์
ศักดิ์ดาว รอดพิทักษ์
2552
การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ทางการตลาดของร้านจำหน่ายหนังสือประเภทแฟรนไชส์และประเภทไม่ใช่แฟรนไชส์ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองนครปฐม = A Comparison of market image between franchise bookstores and non-franchise bookstores by consumers in Amphoe Mueang Nakhon Pathom / ณชธร เสน่ห์นพกุล
ณชธร เสน่ห์นพกุล
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสินเขตเชียงใหม่ 2 ทีมีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบัตรเดบิตวีซ่าอิเลคตรอน = Satisfaction of customer of government savings bank, Chiang Mai Zone 2 towards services marketing mix of Visa Electron Debit Card / วานิช ยะสุข
วานิช ยะสุข
Discover
Author
1
กิจธพงษ์ อินโด
1
จตุพล สีติ
1
จารุนันท์ จันทรมังกร
1
จิรกฤต จันทรางกูร
1
ชยากร โกศลธนากุล
1
ณชธร เสน่ห์นพกุล
1
ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์
1
ณภัทร รัตนเดชาพิทักษ์
1
ณัฏฐวุฒิ จันทร์เจ้าฉาย
1
ดิลก บุญวานิช
.
next >
Subject
16
การจัดการตลาด
5
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
3
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
ภาพลักษณ์องค์การ
3
ร้านอาหาร -- การตลาด
2
ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ -- การตลาด
2
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ร้านค้าปลีก -- การตลาด
2
ร้านหนังสือ -- การตลาด
.
next >