Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.006 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555การปรับปรุงการให้บริการของธนาคารโดยใช้เทคนิคลีน = Bank service improvement using lean techniques / อรรถพร เกตุแคอรรถพร เกตุแค
2555การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา บริษัท ลานนาคอม จำกัด = Customer relationship management system development case study Lannacom Co.,Ltd./ ธีรัชริน ขันอัศวะธีรัชริน ขันอัศวะ
2553การปรับปรุงการให้บริการลูกค้าของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีโดยใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ = Improvement of customer service at Chiang Mai Night Safari using quality function deployment technique / ปุณญาภา สิงห์ประทานปุณญาภา สิงห์ประทาน
2553การออกแบบการให้บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มสัมมนา ด้วยเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ = Services design for seminar group customer by quality function deployment technique / ชาญวิทย์ แสนสิทธิ์ชาญวิทย์ แสนสิทธิ์
2554การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ผ่านระบบสารสนเทคออนไลน์เพื่อการให้บริการของร้านค้าเครื่องปรับอากาศ = Customer relationship management through the online system information for air condition shop / มานิต ไมตรีจิตต์มานิต ไมตรีจิตต์