Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 97 (Search time: 0.014 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้หญิงอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อชุดชั้นใน = Factors affecting women in Mueang Chiang Mai District towards buying female underwear / อรอัญชัน ธิดาเมือง
อรอัญชัน ธิดาเมือง
2552
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคอาหารมังสวิรัติในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the consumption of vegetarian food in Mueang District, Chiang Mai Province / นทีกานต์ ธีระวัฒน์สกุล
นทีกานต์ ธีระวัฒน์สกุล
2553
พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมโฮมเมดของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consuming behavior towards home made ice cream of consumers in Mueang Chiang Mai District / เสาวนีย์ ไกรศรีพันธุ์
เสาวนีย์ ไกรศรีพันธุ์
2553
พฤติกรรมการซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลสะท้อนภาพเลนส์เดี่ยวถอดเปลี่ยนเลนส์ได้ มือสองของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer buying behavior towards secondhand digital single-lens reflex (DSLR) camera in Mueang Chiang Mai District / ณัฐพล สายาจักร
ณัฐพล สายาจักร
2553
พฤติกรรมของผู้หญิงวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ = Behavior of working women in Mueang Chiang Mai district towards purchasing products via electronic commerce / ประทีปชล ชัยเลิศ
ประทีปชล ชัยเลิศ
2550
ทัศนคติของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคล ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีต่อน้ำมันแก๊สโซฮอล์ = The Attitudes towards Gasohol of private vehicle users in Mueang District, Chiang Mai Province / บรรจง สมฤทธิ์
บรรจง สมฤทธิ์
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure effecting consumer decision towards buying computers in Mueang Chiang Mai District / กรองทอง แก้วบุญเรือง
กรองทอง แก้วบุญเรือง
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ใหม่ = Media exposure affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing new cars / พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure affecting customer buying dexision towards digital cameras in Mueang Chiang Mai District / มุทิตา ปิ่นหย่า
มุทิตา ปิ่นหย่า
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกธุรกิจบริการออกแบบบ้านของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer decision towards selection of home design services in Mueang Chiang Mai District / วิทยา คันธะ
วิทยา คันธะ
Discover
Author
1
กมลภพ ทิพย์ปาละ
1
กรรณรัตน์ สรรพค้า
1
กรองทอง แก้วบุญเรือง
1
กังสดาล ไฉนงุ้น
1
กุลระวี วีระกุล
1
คเน พชรกมล
1
จตุพร ธรรมทิลา
1
จันทัปปภา ทารักษา
1
จิตรากร รัตนาภรณ์นุกุล
1
จุฬาพร กุลราช
.
next >
Subject
8
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
6
บริโภคกรรม (เศรษฐศาสตร์)
5
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
4
การจัดการตลาด
4
การส่งเสริมการขาย
3
รถยนต์ -- การจัดซื้อ
2
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล -- การจัดซื้อ
2
การตลาด
2
การสอนเสริม
.
next >
Date issued
1
2556
13
2555
16
2554
30
2553
15
2552
7
2551
15
2550