Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/39585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorรองศาสตราจารย์ ดร.จารุณี มณีกุล-
dc.contributor.advisorรองศาสตราจารย์ ดร.ชรินทร์ มั่งคั่ง-
dc.contributor.authorนลินรัตน์ อิมิวัฒน์en_US
dc.date.accessioned2016-09-28T09:06:53Z-
dc.date.available2016-09-28T09:06:53Z-
dc.date.issued2015-06-
dc.identifier.urihttp://repository.cmu.ac.th/handle/6653943832/39585-
dc.description.abstractThe purposes of this study were to develop Learning Activity Packages to promote Moral Reasoning of Mathayom Suksa Students and to create instruments to measure the Learning Activity Packages to Promote Moral Reasoning of Mathayom Suksa Students, Sobprappittayakom School, Lampang Province. The sample were 5 experts to measure the Packages Data were analyzed for means and standard/deviation. The findings were as follows ; The packages were overall appropriated with the highest mean scores of fifth package (μ = 2.88, σ = 0.17), the third package (μ = 2.82, σ = 0.27), the forth package (μ = 2.82, σ = 0.20), the second package and first package consecutively.en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่en_US
dc.titleการพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อส่งเสริมการให้เหตุผลเชิง จริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา โรงเรียนสบปราบพิทยาคม จังหวัดลำปางen_US
dc.title.alternativeDevelopment of Learning Activity Packages to Promote Moral Reasoning of Mathayom Suksa Students, Sobprappittayakom School, Lampang Provinceen_US
dc.typeIndependent Study (IS)
thesis.degreemasteren_US
thesis.description.thaiAbstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อส่งเสริมการให้เหตุผล เชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา และเพื่อสร้างเครื่องมือการประเมินชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อส่งเสริมการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา โรงเรียนสบปราบพิทยาคม จังหวัดลำปาง กลุ่มเป้าหมายในการศึกษาครั้งนี้ คือ ผู้เชี่ยวชาญในการประเมินความเหมาะสมของชุดกิจกรรมการเรียนรู้ จำนวน 5 ท่าน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นชุดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียน วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่าการประเมินความเหมาะสมของชุดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมการให้เหตุผลทางจริยธรรมของนักเรียนโดยรวมชุดกิจกรรมการเรียนรู้ที่มีความเหมาะสมมาก โดยมีค่าเฉลี่ยสูงสุด คือชุดที่ 5 (μ = 2.88, σ = 0.17) ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ที่มีความเหมาะสมมากเป็นอันดับสอง คือ ชุดที่ 3 ( μ = 2.82, σ = 0.27) และชุดที่ 4 (μ = 2.82, σ = 0.20) ชุดกิจกรรม การเรียนรู้ที่มีความเหมาะสมมากเป็นอันดับสาม คือ ชุดที่ 2 (μ = 2.76, σ = 0.30) ชุดกิจกรรม การเรียนรู้ที่มีความเหมาะสมมากเป็นอันดับสุดท้าย คือ ชุดที่en_US
Appears in Collections:EDU: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ABSTRACT.docxAbstract (words)52.18 kBMicrosoft Word XMLView/Open    Request a copy
ABSTRACT.pdfAbstract200.16 kBAdobe PDFView/Open
FULL.pdfFull IS9.42 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.