Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21148
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกุสุมา อภิวรรธกกุลen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:53:37Z-
dc.date.available2014-09-18T06:53:37Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 ก484ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1319488en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21148-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectอะไหล่รถยนต์en_US
dc.subjectรถยนต์ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectอู่ซ่อมรถยนต์ -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ ของผู้ประกอบการอู่ซ่อมรถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / กุสุมา อภิวรรธกกุลen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0246ka_tpg.pdf73.91 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_abs.pdf97.91 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_con.pdf136.5 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_ch1.pdf141.63 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_ch2.pdf203.87 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_ch3.pdf78.9 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_ch4.pdf853.48 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_ch5.pdf338.84 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_bib.pdf46.66 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_app.pdf162.04 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.