Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20916
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเปาว์ณรงค์ บัวไชโยen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:51:50Z-
dc.date.available2014-09-18T06:51:50Z-
dc.date.issued2544en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 338.47004678 ป517ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1280591en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20916-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544en_US
dc.subjectอินเตอร์เน็ต -- การจัดซื้อen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์อินเทอร์เน็ตสำเร็จรูปของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / เปาว์ณรงค์ บัวไชโยen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0544pb_tpg.pdf86.31 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pb_abs.pdf133.62 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pb_con.pdf238.09 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pb_ch1.pdf145.92 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pb_ch2.pdf251.43 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pb_ch3.pdf108.14 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pb_ch4.pdf2.12 MBAdobe PDFView/Open
mba0544pb_ch5.pdf898.48 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pb_bib.pdf49.69 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pb_app.pdf257.07 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.