Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20865
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐกิจ เลิศศักดาเดชen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:51:25Z-
dc.date.available2014-09-18T06:51:25Z-
dc.date.issued2543en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.834 ณ113ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1268961en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20865-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2543en_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectเครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้า -- การตลาด -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectเครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้า -- การจัดซื้อen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวแบบฝังของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ / ณัฐกิจ เลิศศักดาเดชen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0543nl_tpg.pdf74.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_abs.pdf148.4 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_con.pdf222.61 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_ch1.pdf146.33 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_ch2.pdf294.06 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_ch3.pdf92.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_ch4.pdf2.14 MBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_ch5.pdf402.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_bib.pdf40.53 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_app.pdf207.16 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.