Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/14892
Title: ปัจจัยส่วนบุคคล และ การรับรู้ประโยชน์ของการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ต่อการดำเนินงานด้านการส่งเสริมการตลาดเพื่อการพยากรณ์ความ ปรารถนาในการเข้าสู่ระบบการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของ ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดย่อมและกลาง / ชุลีพร ศรีทอง
Authors: ชุลีพร ศรีทอง
Keywords: พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- เชียงใหม่
ผู้ประกอบการ -- เชียงใหม่
ธุรกิจขนาดย่อม -- เชียงใหม่
ธุรกิจขนาดกลาง -- เชียงใหม่
Issue Date: 2546
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546
Gov't Doc #: ว/ภน 658.054678 ช473ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1333223
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/14892
Appears in Collections:HUMAN: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.