Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/13328
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอรนงค์ ศรีพธูราษฎร์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:36:33Z-
dc.date.available2014-09-17T09:36:33Z-
dc.date.issued2549en_US
dc.identifier.govdocว 700 อ179กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1400456en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/13328-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2549en_US
dc.subjectการออกแบบสถาปัตยกรรมen_US
dc.subjectธุรกิจen_US
dc.subjectผู้บริโภคen_US
dc.titleการออกแบบสถาปัตยกรรมสารสนเทศของแบบจำลองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ประเภทธุรกิจกับผู้บริโภคกรณีศึกษา : ร้านชวนหลงเซรามิค = Design of information architecture of B2C typed electronic commerce model: A case study of Chuanlhong Ceramic Shop / อรนงค์ ศรีพธูราษฎร์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:FINEARTS: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.